Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Tuesday, January 23, 2018

Douglas Costa: "Tôi ở đây vì điều này»

| No comment

Tiền đạo người Brazil sau chiến thắng trước Genoa: "Sự hy sinh to lớn của tất cả mọi người. Chúng tôi chỉ nghĩ về bản thân và tiến lên phía trước »
Douglas Costa không thể hài lòng sau bàn thắng thứ ba trong màu đen và trắng, giúp anh giành được ba điểm so với Genoa, trong một trận đấu có kết quả như vậy. thấy Juve cũng biết phải chịu đựng như thế nào khi trở về từ giờ nghỉ giải lao. "Trong hiệp hai chúng tôi đã có một chút suy nghĩ về thể chất nhưng chúng tôi đã giành được chiến thắng và không đạt được mục đích, với sự hy sinh to lớn của tất cả mọi người" - người Brazil giải thích - "Chúng tôi chỉ nghĩ đến bản thân mình và tiến lên phía trước mà không cần nhìn vào những người khác »

Tags :

No comments:

Post a Comment