Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Tuesday, January 23, 2018

Lichtsteiner: «Một kết quả quan trọng»

| No comment

«Napoli rất mạnh và chúng tôi phải đáp lại ngay lập tức. Cuối cùng chúng tôi thiếu một chút rực rỡ, nhưng với những công việc nặng nhọc trong những ngày này nó đã có thể lường trước được»
«Napoli rất mạnh và điều quan trọng là phải đáp ứng ngay lập tức». Stephan Lichtsteiner đang tận hưởng thành công chống lại Genoa, đến khi kết thúc một cuộc đua thống trị, nhưng trong đó Bianconeri đã phải nhẫn nhục chịu đựng cho đến khi người cuối cùng để mang về nhà kết quả: "Chúng tôi làm việc chăm chỉ trong tuần và nhận được một kết quả tốt mà không trao bất cứ điều gì cho các đối thủ - Thụy Sỹ nhấn mạnh vào cuối trận đấu - Cuối cùng, chúng ta thiếu một chút sáng chói ở chân để tăng gấp đôi, nhưng với những công việc nặng nhọc trong những ngày này là có thể đoán trước được. Chúng tôi phải cải tiến và đóng trò chơi đầu tiên, bởi vì một cái gì đó luôn luôn có thể xảy ra trên 1-0 ».
"Mục tiêu chính là để giành chức vô địch thứ bảy - kết luận Lichtsteiner - Ở đây chúng ta phải luôn luôn đói và chúng tôi có nó, để chơi trên tất cả các mặt trận. Thực tế Napoli đang tiến triển rất tốt sẽ giúp chúng tôi đẩy mạnh hơn nữa để không từ bỏ ".
Nguồn: juventus.com

Tags :

No comments:

Post a Comment