Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, January 1, 2018

Bernardeschi: «Một tín hiệu cho chức vô địch»

| No comment
Ở cú đúp ba lần của Verona-Juventus, lời nói với tiền đạo Bianconeri: "Hôm nay rất quan trọng để giành chiến thắng, bây giờ chúng tôi đang nghĩ đến trận derby"
Ba điểm mấu chốt để đóng cửa ở mức tốt nhất năm 2017: Juve đi 3-1 tại Bentegodi, nhận được một chiến thắng mà Federico Bernardeschi nhận xét: "Hôm nay là rất quan trọng để giành chiến thắng để đưa ra một tín hiệu đến chức vô địch, bây giờ có khá một khoảng cách với những người đằng sau của chúng tôi. Sau khi trải qua các mục tiêu của Verona, chúng tôi đã giảm căng thẳng: huấn luyện viên nhận thấy điều đó, chúng tôi đã thay đổi và chúng ta phản ứng tốt. Hãy suy nghĩ về Torino vào ngày mai: bây giờ có trận derby Cup chúng tôi muốn giành chiến thắng! "
Tags :

No comments:

Post a Comment