Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Sunday, January 21, 2018

Barzagli: "Chúng tôi được nạp và sẵn sàng để bắt đầu lại"

| No comment
The Rock theo quan điểm trận đấu với Genoa: "Chiến thắng cơ bản: chúng tôi sẽ phải đối mặt với trận đấu tốt"
Hai ngày tại Juventus-Genoa : Bianconeri trở lại sân vận động Allianz , vào thứ Hai Nightagainst Grifone, sẵn sàng để bắt đầu lại sau giờ nghỉ giải lao. Andrea Barzagli, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Sky Sport , sẽ không bao giờ trở lại sau hai tuần »- và chúng tôi sẽ phải giải quyết tốt trò chơi. Ngoài những gì Naples có thể làm được ở Bergamo, điều cơ bản để chúng tôi giành chiến thắng, cũng bởi vì chúng tôi chơi ở nhà ".
Một chút 'phần còn lại rất xứng đáng, trong đó, tuy nhiên, đã làm rất tốt cho trẻ em: "Các đội bóng là tốt: chúng tôi đã loại bỏ một chút' và chúng tôi đã chờ đợi, đã được yêu cầu trong sáu tháng và bây giờ đang chờ đợi chúng tôi một phần thứ hai quan trọng của mùa giải, nhìn thấy chúng tôi đang gặp nguy hiểm cho tất cả các mục tiêu. Chúng tôi là tất cả "tải đẹp" và sẵn sàng để bắt đầu lại ".
Juve tấn công tốt nhất trong các giải đấu, năm nay thậm chí nhiều hơn, với một bảo vệ đã lấy lại sức mạnh vĩ đại: "Tiềm năng tấn công của đội bóng này là ở đầu bây giờ bằng bao nhiêu năm: ông có thể là một trùng hợp ngẫu nhiên mà năm nay sẽ đánh dấu nhiều nhiều bàn thắng hơn nhưng chắc chắn sự cân bằng của đội bóng là rất quan trọng. Một cuộc tấn công tốt là luôn luôn quan trọng, vì nó phải được cân đối và có phòng thủ tốt . "
Trong những lần đi chơi cuối cùng, một trận đấu 4-3-3 đã thử nghiệm cho Bianconeri, một sự mở ra mới ở Barzagli với khả năng mới để thực hiện chiến thuật như là cánh phải: «Trong sự nghiệp của một cầu thủ, việc thích nghi với những vai trò mới chỉ có thể làm tốt và cũng vậy cho tôi. Tôi luôn sẵn sàng làm việc, cũng như tất cả các cầu thủ trong nhóm: đây là một cơ sở quan trọng để làm việc tốt ».
"Tôi hy vọng sẽ tiếp tục: chúng tôi đã nói chuyện với công ty và giám đốc một vài ngày trước và tôi nghĩ rằng, từ mọi người, mong muốn tiếp tục. Vẫn không có gì được viết ra nhưng chúng tôi đang trên đường ".
Vào ngày 27 tháng 1 năm 2011, cách đây 7 năm, Barzagli trở thành cầu thủ của Juventus: "Tôi đã đến một thời điểm không vui lắm với câu lạc bộ, nhưng đến Vinovo,nhìn thấy tất cả các danh hiệu đã thắng và quan trọng trong câu lạc bộ này, dấu hiệu về tôi. Ngay sau đó, lễ nhậm chức của sân vận động đã truyền đạt cho mọi người ý nghĩa của chiều hướng Juventus: từ đó đã bắt đầu một kỷ nguyên mới, đang diễn ra rất tốt ".
Tags :

No comments:

Post a Comment