Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Thursday, December 7, 2017

Olympiacos-Juve những điều đáng nói

| No comment
Năm lập luận còn lại do thách thức Champions League tại Athens
Juve ghi được hai bàn thắng, một thời gian, đã diễn ra tại Athens và bỏ vé cho trận chung kết Champions League thứ tám Trước các chủ đề thảo luận do trận đấu ngày hôm qua để lại, dưới đây là thống kê chung của trận đấu. 
  • tấn công

  • Trò chơi chung

  • phân phát

  • Quốc phòng và kỷ luật

NUMBER ... BỐN!
Hai sự tò mò liên quan đến số bốn . 
Juventus đủ điều kiện tham dự vòng 16 Champions League mùa giải thứ tư liên tiếp.
Juventus đã không có bàn thắng nào trong bất kỳ trận đấu nào trong bốn trận gần nhất (tất cả các giải đấu): Bianconeri đã không xảy ra kể từ tháng 4 năm ngoái.
OK T FROM TURIN
Một lần nữa Bianconeri đã đi xa nhà. Sự thành công của Athens đã khiến đội bóng của Napoli phải đợi vài ngày và khẳng định một thực tế quan trọng liên quan đến Champions League:  Lady, trên thực tế, đã mất đi chỉ một trong số 9 trận đấu gần nhất ở Champions League, một phần trong đó anh đã thu thập được sáu thành công.
GOL: LÀM THẾ NÀO
Sáu trong số bảy bàn thắng của Juve tại Champions League đã lên đến đỉnh cao. Và ngày hôm qua số liệu thống kê đã được xác nhận, bằng các dấu hiệu của Cuadrado và Bernardeschi. Ngoài ra, Juventus ghi bàn đầu tiên của trận đấu lần thứ hai tại Champions League hôm qua  , ngay cả trận đầu tiên gặp Olympiacos .
QUYẾT ĐỊNH JUAN
Đó là Cuadrado (15 ') là mục tiêu nhanh nhất của Juventus tại Champions League. Juan  đã tìm thấy mục tiêu ở Champions League cho mùa giải thứ ba liên tiếp. Đối với anh ngày hôm qua cũng có hai bức ảnh trong gương, như nhiều con lai và tích cực rà soát.

THẨM QUYỀN VÀ THỰC HIỆN
Như có thể nhìn thấy từ đồ họa, bianconeri đã duy trì sở hữu bóng, chiếm hầu hết các tiền vệ. Vì lợi ích của Juventus số điểm ở một phần ba đầu tiên của cuộc đua, trong đó đã có cơ hội để chơi một trận đấu có kiểm soát . Trên thực tế, cú sút cuối cùng của Juventus trong hiệp một (37 ') và cú đánh đầu tiên của hiệp hai (81') đã đi 44 phút. Ngoài ra, sau 35 phút đầu tiên của hiệp 1, Juventus đã có bốn kết luận (tìm kiếm một mạng lưới) từ 80 'vào cuối trận đấu. Khi anh ta tăng tốc, anh ta đánh.
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment