Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Thursday, December 7, 2017

Juve-Inter sẽ là một trận đấu tuyệt vời

| No comment
Juan theo quan điểm của Derby d'Italia: "Nerazzurri với Spalletti đã được cải thiện, nhưng chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời và chúng tôi muốn tạo ra kết quả trước mặt các fan hâm mộ của chúng tôi"
È stata proprio una sua prodezza a decidere l'ultimo Derby d'Italia, giocato lo scorso 5 febbraio 2017 all'Allianz Stadium. «Un gol molto importante, simile a quello appena realizzato da De Sciglio al Crotone, che ci ha dato una vittoria che serviva tantissimo» - così l'ha descritto Juan Cuadrado, oggi intervenuto in un'intervista esclusiva ai microfoni di Sky Sport, dopo la qualificazione bianconera agli Ottavi di Champions e in vista del match di sabato sera contro l'Inter.
Chúng tôi rất vui vì chúng tôi đang làm việc chăm chỉ vào giai đoạn phòng thủ và kết quả có thể nhìn thấy . Thậm chí ngày hôm qua là quan trọng không để lọt lưới bàn thắng và thực hiện mục tiêu đầu tiên của mùa giải của chúng tôi: đi qua, "- cho biết Colombia, mà được thể hiện như thủ ghi bàn ngày hôm qua tại Athens :" Huấn luyện viên nhấn mạnh rất nhiều đến nỗi tôi cắt ra cửa, tạo ưu thế số khi bóng được trên bắt đầu khác: tôi đang làm việc đó nhiều hơn một lần, và tôi phải cảm ơn Alex Sandro thường đặt tôi bóng của mình ở đó ".
Một gợi ý hoàn hảo, rằng cầu thủ người Brazil: "Tôi hy vọng một potergli trả lại ngày ưu tiên, mặc dù đối với các tính năng chơi game của chúng tôi chủ yếu là Mandzukic và Higuaín để tấn công các cửa vào góc xa, và hầu như luôn luôn hỗ trợ tôi là bởi họ ».
Bây giờ có Juve-Inter , và có một không khí của những thách thức lớn trong đó Cuadradođược tôn cao, thường dẫn đến quyết định: " Chơi các trò chơi bằng cách tính phí nhiều , một cách tự nhiên cung cấp cho 100% và điểm số: điều quan trọng nhất Nó là lĩnh vực với mong muốn làm tốt ».
Nerazzurri cứng rắn đối thủ, sẵn sàng để chiến đấu: " Kể từ khi Spalletti đến họ đang làm rất tốt: chúng ta có thể thấy rằng ông đã cho cái gì đó nhiều hơn mùa giải trước. Họ mạnh mẽ và tất cả chúng ta phải rất cẩn thận, nhưng chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời và chúng tôi phải bình tĩnh và cố tạo ra kết quả trước mặt các cổ động viên, đó là điều quan trọng nhất. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ chơi một trò chơi tuyệt vời! ».
Một sự thanh thản đặc biệt, của Juan , cũng do đức tin, khi người Colombia biểu hiện trong bài đăng của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội: " Tôi là một tín đồ và tôi tự tin rất nhiều với Chúa. Tôi luôn cảm ơn Chúa đã ban cho tôi tài năng này và trong mỗi buổi tập và mọi trò chơi tôi cố gắng hết sức. Tất cả những gì tôi là nhờ anh ấy ".
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment