Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, December 25, 2017

Benatia: "Chúng tôi đang đi đúng hướng"

| No comment
Cầu thủ Juventus: «Hạnh phúc vì mục tiêu, xin lỗi vì nguy cơ cuối cùng nhưng nhờ Szczesny tham dự cuộc diễu hành lớn»
Diễn viên này vào tối nay, với mạng lưới quyết định và rất nhiều biện pháp phòng vệ cơ bản. Chúng tôi nói về Medhi Benatia , người đã nói chuyện vào cuối trò chơi.
Chúng tôi muốn tiếp tục chiến thắng - ông giải thích - Sau một khởi đầu khó khăn cho mùa giải chúng tôi đang đi đúng hướng. Với thái độ này chúng tôi có thể làm những điều tuyệt vời, tối nay chúng tôi chơi như một đội, chiến đấu với nhau » .
Một trận đấu đặc biệt cho Medhi , trước đây là buổi tối: "Các cầu thủ Roma là cựu đồng đội nhưng cũng có bạn bè, thật tuyệt khi được gặp lại họ. Đối với tập cuối, xin lỗi vì đã liều lĩnh, nó có thể xảy ra để làm cho những sai lầm nhưng may mắn thay Szczesny đã là hiện tượng » .
Tags :

No comments:

Post a Comment