Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, December 25, 2017

Allegri: «Tinh thần hy sinh lớn»

| No comment
«Chúc mừng các chàng trai bởi vì họ đã chơi một trận đấu quan trọng bằng cách kết thúc vòng đua với ba trận đấu trực tiếp»
Một chiến thắng thuyết phục và rất quan trọng, có được khi kết thúc một cuộc đua được chơi với sự trưởng thành tuyệt vời. Juve đã đứng Roma đã có thể áp đặt lối chơi của mình và phải chịu đựng, để chiếm ưu thế tại những thời điểm và tranh luận đòn bằng cú đánh khi họ còn đối thủ để tấn công. Massimiliano Allegri đang tận hưởng thành công, mặc dù nó có thể có vẻ rất muốn tránh những cảm xúc của sự kết thúc ... "Chúng tôi không thể đóng các trò chơi một chút 'vì chúng tôi tạo ra rắc rối cho bản thân và một chút' vì Roma và sức mạnh kỹ thuật - cho biết huấn luyện viên - tôi chỉ có thể khen những kẻ vì họ đã làm một trận đấu quan trọng với tinh thần tuyệt vời của sự hy sinh tốt đóng chu kỳ với ba cuộc đối đầu trực tiếp. Trong trận chung kết có một sự hiểu lầm giữa các nhà máy điện, cũng như nhân dịp thập giá của Florenzi, chúng tôi đã cho sức mạnh để Rome khi trò chơi đã được bình tĩnh đủ. Tuy nhiên, một 1-0 vì vậy nó là tốt đẹp và tốt cho tinh thần ".
Bianconeri đã vượt qua vòng đua khủng khiếp với Napoli, Roma và Inter, nhưng bây giờ họ sẽ phải tiếp tục con đường này: "Chúng tôi là Juventus và chúng tôi sống để chơi những trò chơi này, nhưng chúng tôi phải giữ sự chú ý giống như những người khác, cũng quan trọng như vậy. Roma khá vững chắc và cũng có một trận đấu ít hơn và vì lý do này, chiến thắng của ngày hôm nay đặc biệt quan trọng với Napoli hơn một chút so với những người khác, nhưng Inter vẫn ở đó và Lazio cũng có mặt ở đó. Dybala trên băng ghế dự bị? Tôi phải lựa chọn và tối nay tôi cần sự thể dục với đặc điểm của kẻ thù ".
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment