Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Sunday, December 10, 2017

Allegri: «Thiếu chỉ mục tiêu»

| No comment
Vì vậy, huấn luyện viên: «Chúc mừng các chàng trai, xuất sắc giai đoạn phòng thủ»
Chiếc ly, theo ông Allegri, chắc chắn là một nửa đầy đủ : huấn luyện viên Juventus đã nhìn thấy một đội bóng vững chắc , có khả năng trong giai đoạn phòng thủ và tăng trưởng thể chất.
Chỉ cần khía cạnh thể chất là một trong những khía cạnh mà kỹ thuật viên chú trọng nhiều hơn: " Chạy không phải là điều quan trọng nhất trong bóng đá, nhưng chắc chắn giúp đỡ , để thể hiện kỹ năng kỹ thuật , đó là điều cần thiết. Tối nay tôi thấy một đội ngũ phát triển, nhiều hơn tôi mong đợi . Chúng tôi đã cho rất ít để đầu tiên trong bảng xếp hạng, Inter thực sự đã dành rất nhiều để ở lại phía sau , và đến cuối nửa đầu mệt mỏi ».
Một buổi tối tích cực sau đó: "Tất nhiên. Chỉ có mục tiêu bị bỏ lỡ , chúng tôi cũng đã chơi một nửa thứ hai tốt . Inter có những cầu thủ vượt qua rất nhiều cánh, nhưng tối nay chúng ta có đôi khi về phía chúng tôi, chúng tôi có thể khiến họ vô hại. Quá tệ khi không tìm được mục tiêu mà chúng tôi xứng đáng và điều đó đã thắng Sự thành công này sẽ tiếp tục tăng lên và sẽ làm chúng tôi phát triển hơn nữa trong bảng xếp hạng, nhưng tất cả chúng tôi đều ở đó, tốc độ đua xe vẫn có thể cải thiện rất nhiều, cùng với điều kiệncủa chúng tôi ».
Bản đồ đường đi trong vài tuần tới : " Làm việc bình tĩnh để tiếp tục phát triển, đặc biệt về thể chất , theo quan điểm của các cam kết từ nay đến cuối năm, bởi vì chúng tôi vẫn chưa được tốt , hoặc ít nhất cũng không nhiều như tôi mong muốn".
Tags :

No comments:

Post a Comment