Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, December 18, 2017

Allegri: «Juve đang phát triển»

| No comment
«Có sẵn mọi người và từ từ chúng ta sẽ tiếp cận điều kiện tối ưu»
Trận đấu thứ sáu mà không để thủng lưới một bàn thắng, một cách tiếp cận hoàn hảo cho cuộc đua và thành công hơn nữa trên Bologna. Nếu Juventus Dall'Ara không phải là lý tưởng, chúng tôi đã có đủ gần, mặc dù Allegri thích ngay lập tức làm rõ rằng "không có Juve lý tưởng. Chỉ đơn giản là một Juve phải chiến thắng và vững vàng. Điều này xảy ra vì mọi người đều sẵn có, chúng tôi đang phát triển và dần dần chúng tôi sẽ tiến gần hơn đến điều kiện tối ưu. Chúng tôi lớn lên: ở Bergamo 2-0 sau 25 phút chúng tôi dừng chơi, với Lazio ở nhà chúng tôi tập luyện căng thẳng sau 50 phút quan trọng, ở Genoa sau một nửa đầu tiên chúng tôi dừng chơi ... Đây là những bài học được phục vụ » .
Sự thành công trên Emilian dường như quá áp đảo đó chứ không phải bám víu vào những bằng chứng của Juventus, trong hậu đua chú ý được tập trung vào các quyết định kỹ thuật để tổ chức vẫn băng ghế dự bị Dybala: "Nó diễn ra tốt đẹp, và bạn đang tập luyện rất tốt - nói Allegri - Anh ấy đã có sự lựa chọn, nhưng cho đến bây giờ anh ấy đã chơi tất cả. Đó là một cầu thủ phi thường, những người có để cải thiện rất nhiều và không nên chỉ nghĩ về những mục tiêu, bởi vì ông không được chỉ điểm, mà còn làm được rất nhiều hỗ trợ. Tôi xin lỗi để Paulo là quá mức giao trách nhiệm, bởi vì Juventus có cầu thủ quan trọng và ai đó có tránh xa. Mùa được tạo thành từ những khoảnh khắc và đôi khi một người nào đó mất một điều kiện và bạn phải từ bỏ sự chắc chắn cho đội. Ở những nơi khác, người chơi phải được tự do. Mandzukic thế nào? Nó có một vết cắt trên bê,
Tags :

No comments:

Post a Comment