Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Tuesday, November 7, 2017

Matuidi: "Ba điểm để tạo sự cân bằng"

| No comment
"Elastique" dành riêng cho Juventus TV sau Juve-Benevento: "Chúng tôi giỏi giữ kiên nhẫn và bình tĩnh"
Mục tiêu với mục tiêu đã được hoãn lại (cú đánh đầu của anh ấy đã chạy quá ít), nhưng một sự trợ giúp tuyệt vời đã đến với Higuain rút lưới và một màn trình diễn khác. "Elastique", được mệnh danh là Blaise Matuidi trong cuộc phỏng vấn độc quyền phát hành ngày hôm nay tại Juventus TV sau trận đấu với Benevento, nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu chỉ được chơi bởi Bianconeri: "Đó là một cảm xúc tuyệt vời để chơi với chiếc áo đặc biệt này nhân dịp sinh nhật lần thứ 120 của Juve. Đối với tôi, vinh dự là một phần của lịch sử tuyệt vời như Juventus, và chiến thắng đã làm cho ngày này thật sự hoàn hảo. "

BẠN CÓ ĐIỀU NÀY!

Một chiến thắng áp đảo với sự ủng hộ của đông đảo khán giả: "Chúng tôi đã có rất nhiều kế hoạch của riêng mình, với những bàn thắng trong trận đấu duy nhất được trao cho Benevento: sự đóng góp của khán giả là rất quan trọng, giúp chúng tôi giành chiến thắng một trò chơi khó khăn. "
Một Juve mạnh mẽ cũng từ quan điểm của nhân vật: "Chúng tôi kiên nhẫn và bình tĩnh: sau bàn thắng của Gonzalo, có cảm giác mạnh mẽ nhất khi có thể giành chiến thắng và đó chính là điều đó. Chúng tôi đã ghi được hai điểm hơn Napoli và Inter, người chắc chắn sẽ cân nhắc trong một giải vô địch phức tạp. "

NEXT TO ALLIANZ, IT'S JUVE-BARCELONA

Sau giờ nghỉ giải lao, trận đấu tiếp theo tại sân Allianz sẽ gặp Barcelona: "Ở Camp Nou chúng tôi không may mắn, nhưng có nhiều lạc quan cho trận đấu chúng tôi sẽ chơi ở nhà. Chúng tôi sẽ phản đối một trong những đội mạnh nhất trên thế giới, nhưng có rất nhiều mong muốn được thi đấu và giành chiến thắng, bởi vì Juve đã có tất cả các thẻ để thực hiện và năm ngoái ở nhà với Blaugrana. "
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment