Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, November 27, 2017

"Lần đầu tiên" của Howedes

| No comment
Sau khi ra mắt Bianconero, niềm vui của hậu vệ người Đức: "Tôi rất vui khi có đóng góp cho chiến thắng"


Hạnh phúc cho sự trở lại sau chấn thương và sự hài lòng là đã góp phần vào chiến thắng trước Crotone: đó là những chủ đề chính của những lời của Benedikt Howedes, đêm này xuất hiện lần đầu ở Juventus. "Tôi thực sự hạnh phúc khi được trở lại trong hành động một lần nữa" - cho biết hậu vệ người Đức - "và tôi đã chơi trận đấu đầu tiên của tôi với Juventus, giúp đội bóng giành chiến thắng trong ba điểm, mà tối nay là điều quan trọng nhất ».
Một cuộc đụng độ của trò chơi và một chấn thương vào mũi, trên đó Benedikt cam đoan với người hâm mộ: "Các mũi không bị hỏng: vừa xảy ra, dường như một cái gì đó hơn, nhưng nó chỉ là một vết cắt nhỏ ... Với một bản vá lớn."
Juve dự kiến ​​đối với thử thách tiếp theo, vào tối hôm thứ sáu ở Napoli: "Đó sẽ là một trận đấu căng thẳng, tránh để các nhà lãnh đạo liên minh, một nhóm nghiên cứu trong tình trạng tốt, nhưng chúng ta có sức mạnh để đánh bại họ, chúng ta phải tin tưởng nó và cố gắng hết sức của chúng tôi."
Tags :

No comments:

Post a Comment