Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, November 13, 2017

Guarino: "Chúng tôi đang đi đúng hướng"

| No comment
Huấn luyện viên từ, vào đêm trước của Pink Bari-Juventus
Bốn trận thắng trên bốn trận ( trận cuối thắng 1-0 tại nhà với Agsm Verona) đã ghi được mười hai bàn ghi bàn và chỉ có một bàn: Juventus Women, vào ngày mai vào lúc 14  giờ sáng  trên Bari Pink Barry cho ngày thứ 5 vô địch , mạnh mẽ của những gì đã có cho đến nay là một người chiến thắng thực sự đi xe.
Huấn luyện viên Rita Guarino  đã làm cho chức vô địch và thách thức tiếp theo đối với micrô  của Claudio Zuliani (Phỏng vấn sẽ được phát sóng, đầy đủ, hôm nay ở vị trí 18 trên Juve Tv) .

« VICTORY ĐỐI VỚI VERONA »

"Trận đấu với Agsm Verona rất khó khăn, chúng tôi đã phản đối bất kỳ sáng kiến nào ,ngăn cản chúng tôi hoàn thiện những gì được xây dựng tốt Chúng tôi đang phát triển rất nhiều , đặc biệt là các cầu thủ tham gia có đại diện tốt, mặc dù họ ít làm việc hơn. Nói tóm lại, chúng tôi đang đi đúng hướng. "

CHAMPIONSHIP: Một BEL CIRCLE ...

"Chúng tôi đã chơi tốt, thi đấu rất giỏi, đăng ký nhiều người chơi hơn và điều này có nghĩa là có rất nhiều giải pháp. Sự ra mắt của các cô gái, trong đó có riêng tôi, chống lại Atalanta Mozzanica là ly kỳ : bộ nhớ tốt nhất là liên kết với mạng lưới mà chúng tôi đã mở khóa trò chơi. Sau đó, người đầu tiên trên sân nhà trước Roma Res: một bước tiến quan trọng, bởi vì chơi trên "Ale & Ricky" lĩnh vực đang thực sự trải nghiệm tất cả sự phấn khích Juventus . Chiến thắng tại Empoli đã cho phép chúng tôi hiểu, dù có vắng mặt, là một nhóm có thể thắt chặt răng và mang về ba điểm quý báu. "
Và ông tiếp tục: "Để trở thành một nhóm, điều quan trọng là cảm thấy tất cả các phầncủa một dự án, từ cô gái đến nhân viên. Có nghĩa là, ngay cả đối với những người chơi ít hơn, chuẩn bị sẵn sàng để sẵn sàng và động viên khi nó thực sự cần thiết để tham gia. "

TOMORROW, THÁCH THỨC MỚI

"The Pink Bari là một mới được thăng chức tới Serie A, đã mở rộng màu hồng và tôi chắc chắn rằng sẽ cố gắng cho đến khi người cuối cùng đặt mình trong khó khăn vì thi đấu với Juve luôn mang đến ưu đãi tuyệt vời. Chúng ta phải luôn luôn thể hiện được giá trị của mình: để đạt đến đỉnh cao chúng ta được kêu gọi làm việc rất nhiều vì chức vô địch dài, vẫn còn nhiều xung đột trực tiếp, mức độ sẽ tăng lên và chúng ta nên sẵn sàng. Chúng tôi là một đội trẻ có thể cải thiện về nhiều mặt, bao gồm một số động lực chơi game, nhưng tôi hy vọng rằng thời gian sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện bản thân. "
Tags :

No comments:

Post a Comment