Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, November 27, 2017

De Sciglio: "Một buổi tối đẹp"

| No comment
Chống Crotone, bàn thắng đầu tiên ở Serie A và Juventus cho Mattia, với sự cống hiến đặc biệt


"Một cảm xúc tuyệt vời." Làm thế nào để xác định mục tiêu đầu tiên ở Serie A và trung tâm Juventus đầu tiên của Mattia De Sciglio? Một mạng lưới tuyệt vời, đó là trận đấu với Crotone 2-0, đã làm cho buổi tối của Mattia, thay thế bằng băng ghế dự bị, thực sự đặc biệt: "Tôi thậm chí không biết làm thế nào để lặn và tôi tìm thấy tất cả những người bạn xung quanh, bao gồm Buffon, chạy trên cánh đồng. Thật đẹp và tôi rất hạnh phúc: cô ấy muốn! "
Anh ấy đã cố gắng nhiều lần trong sự nghiệp của mình, Mattia, và cuối cùng đã có mặt trong trận tối nay: "Khi tôi có một chút không gian, cả trong những mùa trước và với Juve ở Barcelona, ​​tôi luôn cố gắng và cuối cùng đã có được bàn thắng . Tôi dành cho bạn gái, gia đình, bạn bè của tôi, và đặc biệt là hai ông bà của tôi, những người luôn nhìn tôi: mạng lưới đầu tiên của tôi là dành cho họ. "
Cuối cùng, Massimiliano Allegri đặc biệt cảm ơn: "Tôi chắc chắn có rất nhiều bí ẩn: anh ấy luôn tin tưởng tôi, ngay cả khi tôi đã trải qua những khoảnh khắc khó khăn."
Tags :

No comments:

Post a Comment