Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, November 13, 2017

bữa tiệc cho Benatia

| No comment
Hậu vệ này đang có chiến thắng trên Bờ Biển Ngà, đáng để vượt qua World Cup; trong lĩnh vực trong trận chung kết cũng Dybala ở Argentina
Hôm qua là một ngày lễ kỷ niệm lớn cho Morocco của Medhi Benatia : lựa chọn hướng dẫn bởi CT Hervé Renard, trên thực tế, ngoài khơi chuyền qua World Cup của Nga vào năm 2018 , trở về để chơi trong cuộc thi bóng đá cao nhất thế giới hai mươi năm sau thời gian qua.
Nhân vật chính tuyệt đối của hậu vệ bianconero là người quyết định trận đấu với Côte d'Ivoire và là tác giả của lưới 2-0 ở thời điểm 30 ', sau khi Dirar ký hợp đồng.
Trong số những cầu thủ Juventus hôm qua Paulo Dybala cũng ra sân trong chiến thắng 1-0 của Argentina tại Nga, thay thế cho Sergio Aguero 87 '.
Đây sẽ là buổi tối của bản án theo quan điểm của Nga vào năm 2018 cũng cho Croatiacủa Mario Mandzukic và Thụy Sĩ của Stephan Lichtsteiner : kẻ tấn công sẽ làm việc bên ngoài nhà trong trận đấu play-off trở lại so với Hy Lạp, sau khi chiến thắng rõ ràng trong 4 -1, trong khi nửa thứ ba sẽ thấy nó, với sự lựa chọn của họ, ở nhà chống lại Bắc Ailen(cùng chiến thắng 1-0 của Thụy Sĩ).
Tags :

No comments:

Post a Comment