Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, November 27, 2017

Benatia: "Rất ít rủi ro, bây giờ ở Naples để giành chiến thắng"

| No comment
Các hậu vệ đánh bại sau khi mục tiêu và chiến thắng Crotone: "Giai đoạn bảo vệ tuyệt vời: với chất lượng chúng tôi có trong các kết thúc, chúng tôi luôn ghi bàn"
Bàn thắng đầu tiên của mùa giải và hiệu suất cẩn thận được bảo vệ: Với cú còi ba lần, Medhi Benatia đã bình luận về chiến thắng của Bianconera trên Crotone trong trận đấu với tỷ số 3-0, cho thấy các cầu thủ của Allegri giữ cho cánh cửa này không bị ảnh hưởng. "Trong hiệp đầu tiên, chúng tôi ít có nguy cơ và biến bóng thành một đội có tổ chức tốt với tất cả những người đàn ông phía sau", người bảo vệ người Maroc giải thích: "Trong sự phục hồi của họ họ đã mệt mỏi và chúng tôi đã ghi bàn với Mario. Một mạng lưới rất quan trọng, đã đến vào một thời điểm như thế này. Từ hai trận đấu chúng tôi không có được bàn thắng và chúng tôi phải tiếp tục làm như vậy, bởi vì nếu chúng tôi làm tốt giai đoạn phòng thủ ở cuối, với chất lượng mà chúng tôi có trước khi chúng tôi luôn ghi bàn. "
Juve hiện ở vị trí thứ 4 từ Napoli, đối mặt với sự đối đầu trực tiếp: "Họ đang chơi tốt và có một chức vô địch tuyệt vời, nhưng chúng tôi có thể đến đó để giành chiến thắng: đó là mục tiêu của chúng tôi."
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment