Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, October 30, 2017

Higuaín :"Tôi dành chiến thắng này cho những người đã tin tưởng tôi"

| No comment
Gonzalo Higuaín sau khi giành chiến thắng ở Milan: "Trò chơi này đã giành chiến thắng như thế này: Tôi dành mục tiêu cho những người luôn tin tưởng tôi"
Một màn trình diễn tuyệt vời và một cú đúp của tiền đạo để đua, dẫn Gonzalo Higuaín để vượt qua rào cản của 100 mục tiêu nghề nghiệp tại Serie A. Ba điểm giành được bởi Juve tại San Siro trước Milan có chữ ký của một Pipita lớn, niêm phong một thời điểm nhà nước lớn, "tôi hạnh phúc với chiến thắng này, kết quả của những nỗ lực rất lớn của toàn đội. trận đấu này, chúng tôi đã phải giành chiến thắng nó; chúng tôi là một đội bóng mạnh và khi chúng tôi chơi vì vậy nó thực sự khó để bỏ lỡ "
Một sự cống hiến đặc biệt cho hai mục tiêu, một đẹp hơn người kia: "Những mục tiêu là dành cho những người đã luôn luôn cho tôi sự tự tin, không chỉ trong những thời điểm tốt: đội bóng, người hâm mộ và gia đình tôi. Tôi không bao giờ trả lời những lời chỉ trích và tôi chỉ quan tâm đến việc giúp đỡ đội bóng. "
Bàn thắng của Juventus rõ ràng, vượt lên trên Legend: "Giải vô địch vẫn còn dài, nhưng dĩ nhiên, mục tiêu mùa giải là chiến đấu cho đến khi kết thúc Scudetto. Chúng tôi hy vọng để có được dưới cùng và giành chiến thắng nó. "
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment