Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Tuesday, October 24, 2017

Buffon: "Nhân vật vĩ đại, nhưng chúng ta cần phải cải thiện"

| No comment
Bianconero số một sau chiến thắng của Udinese: "Chúng tôi đã chơi tốt nhất của trận đấu này, nhưng các nhà vô địch không thắng với tỉ số 6-2"
"Chúng tôi có các khía cạnh tốt nhất của trò chơi này: nhân vật mà chúng tôi đã cho thấy, sự bền bỉ và ý chí để vượt qua khó khăn": Gigi Buffon comment chiến thắng của Udine. Một trận đấu, một chiến thắng trong lũ "Dacia Arena", trong đó, tuy nhiên, theo đội trưởng Juventus, không che giấu những điểm cần thiết để cải thiện: "Đêm nay chúng ta mang nó tự nguyện, bởi vì nó là một bối cảnh cụ thể, nhưng chúng ta phải làm tốt hơn, vì Tôi tin rằng với 6-2 họ sẽ không giành chức vô địch »
Ba điểm mang chữ ký của Gigi, tác giả của một vài can thiệp thực sự kỳ diệu, nhưng họ có một nhân vật chính mà Buffon xác định Higuain: "Tôi có mặt để cố gắng làm công việc của tôi, không có gì đặc biệt. Ai đã làm một trò chơi rất đáng khen ngợi là Gonzalo: Tôi thích thái độ của mình rất nhiều, huấn luyện viên nên xem xét tất cả 25 đã tăng một đoạn video của trò chơi của mình, để cho chúng ta thấy làm thế nào bạn chơi để giành chiến thắng trong giải vô địch ".
Mục tiêu và hỗ trợ cho Rugani, lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình ", ông Daniel thực hiện một hỗ trợ và ghi một bàn thắng rất quan trọng. Ở đó, phía sau, cùng với Chiellini, không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, đặc biệt là trong công việc thấp kém họ đã làm một công việc tuyệt vời ".
"Dover chiến thắng" là tốt cho Juve "Nhóm chúng tôi gồm những người chơi cần phải cảm thấy một số áp lực:? Tôi nói cho bản thân mình, nhưng tôi nghĩ rằng nó cho mọi người khác Chúng tôi có một kinh nghiệm đó, vào những thời điểm, cảm nhận được. nhiệm vụ để giành chiến thắng chỉ có thể là tốt cho chúng ta. mà ngày nay chúng ta cần phải làm là chuyển năng lượng này thành "sự tức giận tích cực" và đưa cô dưới đây để biết các trò chơi tiếp theo. "
Một bình luận Cuối cùng, trên truất quyền thi đấu khả năng của Leonardo Bonucci, mà sẽ ngăn không cho ông chơi Milan-Juventus: "Tôi xin lỗi, nó sẽ được tốt đẹp để tìm thấy anh ta trong một buổi tối rất quan trọng trong một trò chơi mà không bao giờ là bình thường, nhưng nó đã xảy ra và chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể tận dụng sự vắng mặt này. "
Tags : ,

No comments:

Post a Comment