Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Saturday, September 30, 2017

Higuaín: "Mục tiêu? Một niềm vui to lớn! "

| No comment
Các Pipa trong Juve-Olympiacos sau trận đấu: "Cảm ơn gia đình, bạn bè, người hâm mộ và đồng đội, những người đã cho tôi một nhăn mặt đáng kinh ngạc"
Chỉ cần một vài phút để Pipa để lại dấu và thay đổi quá trình của trận đấu. Đó là Higuaín unlock Juventus-Olympiacos, propitiating chiến thắng châu Âu đầu tiên của mùa giải, sẽ trở lại làm những gì anh ấy tốt nhất, thổi phồng mạng: "Tôi luôn yên tĩnh: bây giờ tôi có một số kinh nghiệm ở châu Âu, tôi đã luôn luôn ghi bàn trong tất cả đội nơi tôi chơi và tôi sẽ không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích, cũng không phải của những người tích cực, cũng không phải tiêu cực. Điều quan trọng nhất là phải có nhiều sự tự tin, đầu óc tỉnh táo và một cái đầu lạnh, làm việc lặng lẽ và âm thầm: đó là cách bạn đạt được kết quả ".
Một mục tiêu của máy bay ném bom người Argentina, đó là một sự cống hiến đặc biệt: "Công trạng của tất cả những người luôn ở gần tôi, tin tưởng tôi: gia đình, bạn bè, người hâm mộ và đồng chí bên cạnh tôi. Họ đã cho tôi một nụ cười đáng kinh ngạc và mục tiêu là một niềm vui lớn, tôi đã sống một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Đây không phải là trận tái đấu, hôm nay tôi đã không thắng bất kỳ thử thách nào: tôi chỉ giúp đội giành chiến thắng và trở lại điểm số khiến tôi hạnh phúc. "
Nguồn: juventus.com
Tags : ,

No comments:

Post a Comment