Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Monday, August 28, 2017

Buffon: "dấu hiệu quan trọng của sức mạnh"

| No comment
Đội trưởng Juventus Marassi sau chiến thắng: "Hai bàn thắng có lẽ một chút 'đối với trường hợp, sau đó chúng tôi đã làm tốt. Giải thưởng cho thủ môn tốt nhất của Champions? Phần lớn tín dụng là Juventus'
Sáu điểm trong hai ngày, một chiến thắng cho Juventus, lần này từ phía sau với những gì Gigi Buffon đã dứt khoát một "dấu hiệu vĩ đại của sức mạnh từ một quan điểm kỹ thuật, từ chiến thuật và về mặt đạo đức." Một chiến thắng, đó là Marassi, Juventus số một cách phân tích: "Chúng tôi đã liều một chút 'quá nhiều, và bắt đầu với một khuyết tật của hai bàn thắng được chắc chắn không phải là tín hiệu tốt nhất để tiếp cận cuộc đua, nhưng tôi nghĩ rằng hai mục tiêu là cũng - khách quan -. một chút 'ngẫu nhiên, và chúng tôi đã làm tốt để biến nó trên "
Đội trưởng của Juventus, sau khi hai hình phạt được trao thông qua VAR, một ủng hộ và một chống lại, cũng nói với cô về công nghệ mới này, "Khi bạn quản lý để sử dụng một cách tiết kiệm và hiệu chỉnh việc sử dụng, sẽ là một trợ giúp lớn. Rủi ro là bạn sẽ mất một chút 'đánh giá của trọng tài và sự nhạy cảm của mình trong việc xử lý cuộc đua. Mỗi liên lạc trong khu vực này không có nghĩa là sự chặt chẽ, nhưng các kỹ năng của trọng tài là trong việc đánh giá thực tế cho dù đó là có hại hay không: sự nhạy cảm là rất quan trọng, rất con người, và tôi sẽ không muốn bị mất. Tôi nghĩ rằng VAR nên được sử dụng trong những trường hợp thực sự nghiêm trọng, chứ không phải cho mỗi lần tiếp xúc. Hôm nay, một cách trung thực, cánh cửa sẽ không huýt sáo cũng không chặt chẽ của chúng tôi, và cũng không nghiêm khắc của họ: có thể họ là hình phạt trong phòng thí nghiệm "bóng đá" nhưng không phải trong "bóng đá thực sự" ».
Cuối cùng, một đặc biệt cảm ơn bạn cho danh hiệu thủ môn tốt nhất của Champions League 2016/2017, nghỉ hưu để Monte-Carlo vào dịp thu hút cho vòng đấu bảng: "Tôi rất hạnh phúc bởi vì nó là một sự công nhận mà tôi nghĩ rằng tôi xứng đáng để giành chiến thắng, cộng với một 39 năm. Ông đáp trả lại cho tôi nhiều hy sinh, của một tâm lý mà tôi đã xây dựng được nhờ Juve và rằng, nhờ vào đồng đội của tôi, tôi tiếp tục được cải thiện. Tôi bắt đầu nhóm nghiên cứu, nhóm nghiên cứu, huấn luyện viên và bây giờ với tất cả trái tim của bạn: Nếu tôi nhận được rằng giải thưởng, phần lớn tín dụng là của họ. Tôi rất buồn khi thấy nhiều nhà vô địch ở đó, hầu hết của Real Madrid, bởi vì theo tôi như một người nào đó Juve xứng đáng để có mặt ở đó. Tuy nhiên, để có mặt ở đó vẫn còn phải cải thiện và khắc phục những bước cuối cùng. "
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment