Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Sunday, June 18, 2017

Tongya: "Chúng tôi đã sẵn sàng, chứ không phải là sẵn sàng"

| No comment
Thuyền trưởng của Champions Under-15 của Ý: "Chúng tôi cảm ơn các huấn luyện viên và tất cả các nhân viên. Chúng tôi là một gia đình thực sự "
Với chiếc băng đội trưởng, ông đã giành được danh hiệu vô địch nước Ý , chơi hai trò chơi đẹp trong trận bán kết và trận chung kết, và kéo nhóm để chiến thắng.
Vào cuối trận đấu giành chiến thắng 2-0 của U-15 trên liên của chúng tôi, Franco Tongya nhận xét về sự thành công của micro J | TV: "Chúng tôi đã chơi tốt tối nay. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cả hai trận bán kết mà kết thúc, chúng tôi đến đây đã sẵn sàng, nhưng ... hoàn toàn sẵn sàng. Chúng tôi đã nhận thức được sức mạnh của chúng tôi, và chúng ta đã thấy tại hiện trường. Một chút 'của cảm xúc, một chút' căng thẳng, đó là bình thường, nhưng chúng tôi là một nhóm mạnh mẽ, rất đoàn kết, một nhóm, một gia đình. Chúng tôi rất hạnh phúc, cảm ơn huấn luyện viên và đội ngũ nhân viên nhằm chuẩn bị cho chúng tôi cũng trong tuần và họ chuẩn bị sẵn sàng cho chúng ta mỗi Chủ Nhật. Bây giờ chúng ta ăn mừng, nhưng chúng tôi đã nghĩ rằng Super Cup và mùa giải sắp tới. "
NGuồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment