Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Thursday, June 8, 2017

Massimiliano Allegri làm mới hợp đồng với Juventus

| No comment

Chính thức: huấn luyện viên Juventus đã ký một hợp đồng mới đến năm 2020

Bây giờ là chính thức: Massimiliano  Allegri đã gia hạn  mối quan hệ với Juventus  cho đến ngày 30 tháng sáu năm 2020 . 

Một báo cáo rằng, kể từ khi anh vào tháng năm 2014, cho phép nhóm nghiên cứu tiếp tục về nó  con đường phát triển  tại Ý, bắt đầu từ ba năm trước đó, và ngày càng củng cố vị thế là đội bóng hàng đầu châu Âu.
Trong trường hợp này không có gì tốt hơn so với để cho các dữ liệu nói là: dưới sự lãnh đạo của ông Juventus ở Italia đã giành được  ba chức vô địch, ba Cup Italia và một Siêu cúp Ý , do đó viết lại lịch sử bóng đá Italia, tới sáu chức vô địch liên tiếp và ba ly nước một sau khi khác: một đôi ba từng thấy ở nước ta. 

Các con số cũng nói rằng  với Allegri đứng mũi chịu sào, Juve đã giành được 97 trò chơi  trong các giải đấu, Italia Cup và Siêu cúp. Ở Serie A, 84 hits và 17 rút của cuộc đua 114 kết quả tổng 269 điểm, trung bình 2,36 cho mỗi trò chơi.


Và sau đó l ' Châu Âu , nơi Juventus với hai trận chung kết Champions League trong ba mùa và  vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng UEFA  hiện nay là một trong những công nhận nhất.
Juve đã trải qua trong những năm gần đây, nhiều tu bổ, nhỏ về mặt kỹ thuật cách mạng. Allegri,  vàng băng ghế dự bị năm ngoái,  không đáng ngạc nhiên, đã có thể giải thích cho họ, đọc chúng, hướng dẫn họ. 
Hai ví dụ, trong ba năm: sự trở lại đáng kinh ngạc của Juventus trong mùa giải 2015/16, bắt đầu với Derby trong tháng 11 năm 2015, và lên đến đỉnh điểm với Tricolor, và sự thay đổi về hình thức của một vài tháng trước, trong đó huấn luyện viên ông quản lý để nâng cao tiềm năng kỹ thuật đầy đủ của Juventus, với một quyết định của riêng mình: đậm, đáng ngạc nhiên, thông minh.
Nói cách khác,  Juve và Allegri đã lớn lên cùng nhau . Họ đang tiếp tục làm như vậy.
Và vẫn tiếp tục .
Tags :

No comments:

Post a Comment