Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Friday, June 9, 2017

Marchisio, bản tin y tế

| No comment
Tiền vệ, phát hành trong trận giao hữu giữa Italia và Uruguay đã báo cáo một mức độ khép háng của sự oán giận ở bên phải.
Claudio Marchisio , phát hành tại 19 'của nửa đầu của trận giao hữu giữa Italia và Uruguay chơi đêm qua Allianz Riviera Nice, hiện đã được chịu kiểm tra tại J | y tế. Các xét nghiệm đã cho thấy một sự oán giận háng ở mức khép đúng. 

"
 Không có gì nghiêm trọng - cho biết tiền vệ tới Sky Sport - bây giờ tôi sẽ làm việc một vài ngày trong vinovo ." Sau đó , sau những ngày nghỉ, sẵn sàng để đi: " Mùa chưa kết thúc, chúng ta mong đợi, xin lỗi vì đã giành được một danh nghĩa lịch sử, Cúp Italia và không có kết thúc với chức vô địch Champions. Đây là một hối tiếc rằng chúng tôi thực hiện trong chúng ta, nhưng chúng ta phải tiếp tục và chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện trong năm tới. Chúng tôi sẽ chơi để cố gắng để đạt tất cả các mục tiêu, như mọi khi. Trong những năm qua chúng tôi quản lý để giành chiến thắng gần như tất cả mọi thứ và chúng tôi vẫn có đói và tìm động lực đúng đắn. Các Allegri đổi mới? Một tín hiệu đáng mừng: Ông đã làm những điều tuyệt vời với đội bóng và cùng nhau chúng ta sẽ tiếp tục làm cho họ " .

Nguồn: juventus.com
Tags : ,

No comments:

Post a Comment