Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Wednesday, June 21, 2017

Alessandro Dal Canto HLV mới đội trẻ mùa tới của Juve

| No comment
Venetian kỹ thuật đã ký kết một hợp đồng mà sẽ buộc anh ta để Juventus cho mùa giải tới
Bạn Alessandro Dal Canto huấn luyện viên mới của mùa xuân của Juventus: huấn luyện viên Venetian đã ký hợp đồng một năm mà sẽ buộc ông phải Club của chúng tôi cho mùa giải 2017/2018.
Lớp '75, Dal Canto đã phát triển như một cầu thủ ngay trong vườn ươm Juventus, trận đấu ra mắt trong đội đầu tiên vào ngày 27 tháng một năm 1993 trong Cup Italia , trong chiến thắng 2-1 trước Parma. Sau ba trận cho Juventus, sự nghiệp của hậu vệ của ông đã đưa ông, trong số những người khác, mặc áo của Vicenza, Venice, Bologna, Catanzaro và Albinoleffe, trước khi đóng cửa sự nghiệp của mình tạiTreviso năm 2009.
Sau khi treo giày của mình, huấn luyện viên Juventus mới bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của ông với  mùa xuân  của  Padua,  mà đội đầu tiên tại  Serie B và  ông được bổ nhiệm tháng ba năm 2011, thúc đẩy tới bờ vực xúc tiến đầu trang (đánh bại trong  Finale Playoffs  từ  Novara ).
Dal Canto dẫn biancoscudati cũng trong mùa  2011/2012 , và vào tháng giêng  năm 2013  ông được bổ nhiệm làm HLV của  Vicenza,  luôn trong  Series B . Vào mùa hè năm  2013  đi vào  Venice,  trong  các Pro League , câu lạc bộ người dẫn đến  tháng 10 năm 2015 . 
Vào mùa hè năm  2015  nó được lựa chọn bởi các  Liên đoàn  như huấn luyện viên của  quốc gia dưới 17 tuổi , trẻ trung lựa chọn dẫn đến  vòng chung kết  của ' châu Âu  , chủng loại, trong' mùa hè 2016 .
Trong mùa vừa kết thúc,  Dal Canto  dẫn đầu  mùa xuân  của ' Empoli , tiến hành đào tạo cho vị trí thứ ba trong  nhóm B  và  Finale  đến  Viareggio Cup .
Hôm nay, cho anh ta, bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trên băng ghế dự bị của chúng tôi  mùa xuân:  chúc may mắn và chào mừng, thưa ngài!
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment