Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Tuesday, May 2, 2017

Champions League: con đường của Monaco

| 1 Comment
Khi họ đến Monaco bán kết gặp Juventus: kết quả, thống kê và đố.
Một ít hơn 48 giờ ở Monaco-Juventus , trận lượt đi của vòng bán kết của Champions League , đó sẽ thấy Bianconeri khách của Monaco tại Stade Louis II ở Monte-Carlo .
Theo quan điểm của các trận đấu sẽ được chơi trong Principality, chúng ta hãy hồi tưởng con đường thực hiện bởi các huấn luyện Leonardo Jardim trong này Champions League , phát hiện một số thống kê và đố liên quan đến đối thủ tiếp theo của chúng tôi.

Một PATH đến ngày BÊN ISTANBUL

Nó bắt đầu từ vòng sơ loại, cụ thể là vòng sơ loại thứ ba, cách thức Champions League của Monaco, người đóng vai thách thức châu Âu mùa đầu tiên của mình ngày 27 tháng 7 năm 2017 tại Istanbul chống lại Fenerbahce, thua 2-1 (Monaco mạng Falcao ) đảo ngược cuộc đua ở mặt sau của các công quốc với 3-1 ký Germain và đôi Falcao, và tiếp cận với các Playoffs.
Các chuẩn mực đối với giai đoạn nhóm đến với Villarreal, kết quả của một chiến thắng 2-1 cho Tây Ban Nha ở trận lượt đi (hai bàn thắng của Fabinho ) và một chiến thắng hẹp trong Principality, một lần nữa đánh dấu Fabinho.

THE RIDE trong nhóm E

Một con đường cũng tiếp tục rực rỡ ở vòng bảng, đó là Monaco, với vòng tiếp theo từ đầu tiên trong bảng xếp hạng trong Bảng E , kết quả của ba trận thắng, hai trận hòa và một thất bại. Rất quan trọng đối với sự thành công của mắt Wembley chống lại Tottenham (2-1 ký Bernardo Silva và Lemar ), sau đó hai liên tiếp 1-1 thu hút, nội đầu tiên chống lại Bayer Leverkusen (Monaco mạng Glik trong những giây cuối cùng); bên ngoài thứ hai trong Moscow chống lại CSKA (mục tiêu Bernarndo Silva ).
Sau khi chiến thắng rõ ràng bởi 3-0 của ngày 02 tháng 11 năm 2016 so với Moskva ( Germain và hai bàn thắng của Falcao ), đến một chiến thắng nhà có uy tín đối với Tottenham (2-1 với bàn thắng Sidibé và Lemar ), trước khi nặng ( nhưng không đau) 3-0 khắc phục Leverkusen.

CITY và Dortmund: NẠN NHÂN NỔI TIẾNG

Các Monaco, đã đạt được quyền truy cập vào các vòng thứ tư , nó đã được sau đó rực rỡ thu tiến vào bán kết bằng cách loại bỏ Manchester City để Guardiola cho người cuối cùng mười sáu và Borussia Dortmund để Tuchel đến tứ kết.
Spectacular trận đấu vòng trong Manchester vào ngày 21 tháng Hai, đoạt bởi Công dân với một sản phẩm pháo 5-3: ba mạng bên ngoài với hai mục tiêu Falcao và trung tâm thành phố Mbappe kích hoạt việc đào tạo Jardim để giành chiến thắng trong chuẩn mực đối với sự trở lại, chiến thắng 3 -1 "Louis II", với mục tiêu từ Mbappe, Fabinho và Bakayoko.
Cùng một kết quả ngay cả trong khu phố, lần này các trận lượt về gặp Borussia Dortmund (các trung tâm Mbappe, Falcao và Germain ), thu được sau khi một chiến thắng 3-2 trong trận lượt đi ở Dortmund (cú đúp Mbappe và bàn phản lưới nhà của Bender ): kết quả nó cho phép sự hình thành của Principality đạt bán kết.

THỐNG KÊ VÀ FACTS

Ở phía trên của liên minh của họ, Ligue 1 , ba điểm rõ ràng của Paris Saint-Germain vô địch (và một trò chơi trong tay), các Monaco vừa cúi chào người dân Paris trong vòng bán kết của Cúp Pháp , đau khổ một mạng lưới 5 -0.
Trong này Champions League , đội Jardim đã giành được sáu trong số bảy trận trên sân nhà (chỉ vẽ nhóm với Leverkusen ), ghi tổng cộng 16 bàn thắng . Nói chung, các Monegasques đã tìm thấy các ròng 13 của 14 trò chơi chơi ở đấu trường châu Âu hàng đầu của mùa giải này, còn khô chỉ đi với Leverkusen.
Các trận đấu với Juventus, sẽ là sự tham gia thứ tư của Monaco tại vòng bán kết của Champions League : là người cuối cùng vào năm 2004, khi nó loại bỏ Chelsea với một kết quả tổng hợp 5-3. 
Ngân sách của Monaco trong những thách thức loại trực tiếp trước các đội bóng Italia là một vòng tiếp theo và sáu eliminations. Sự thành công chỉ là tổng hợp 1-0 trước Roma thắng ở vòng tứ kết của Cup Winners Cup trong năm 1992. 
Nguồn: juventus.com
Tags :

1 comment: