Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Tuesday, May 30, 2017

"Cân bằng và thanh thản', công thức cho Allegri

| No comment
Huấn luyện viên cho trận chung kết ở Cardiff: "Chúng tôi đã phát triển so với Berlin. Thứ bảy chúng tôi sẽ có thêm những động lực thực sự "
"Trước khi tôi nhớ rằng vào năm 1985, 32 năm trước, 39 người đã thiệt mạng trong một buổi tối mà đã trở thành lễ hội và trở thành bi kịch, vì vậy tôi hỏi bạn một vài giây im lặng để ghi nhớ chúng." Một lời tri ân phù hợp cho các nạn nhân Heysel: Massimiliano Allegri vì thế bắt đầu buổi họp báo trong ngày Media, trước trận chung kết Champions League vào thứ Bảy tới. Các kỹ thuật viên thì dành cho những câu hỏi của các nhà báo, người điền hoàn toàn phòng họp báo sân vận động, trong đó nêu rõ những gì sẽ phục vụ để Juve ở Cardiff
Serenity
"Chúng ta phải đối mặt trong tuần này với sự thanh thản lớn, mở các trò chơi mà không cần lo lắng. Nó phải là lạc quan, nhưng nó dường như không công bằng mà nói, làm thế nào bạn cảm thấy về, mà Juventus được ưa chuộng. Real là trận chung kết thứ ba trong vòng bốn năm và được sử dụng để chơi họ, giống như chúng ta, là người thứ hai trong ba năm. Đó là một sự kiện tuyệt vời, có chúng tôi đáng bị như vậy, các chàng trai đã cung cấp cho tất cả và chúng tôi đi đến đó với những kiến thức và niềm tin lớn hơn họ hai năm trước đây, khi biết rằng chúng tôi chơi với Real, và họ được ưa chuộng. Juventus đã quen một lần nữa để ở lại trong top tám và phải sống cuối cùng mà không lo lắng, mà chỉ mất một sự lãng phí năng lượng. "
TÍCH CỰC
"Đây là một trận đấu quan trọng, nhưng trong đó chúng ta sẽ phải làm những điều tương tự được thực hiện trong suốt cả năm. Tiêu cực tiêu cực cửa khi tôi đến đây đã có một vầng hào quang tiêu cực đó là đáng sợ, và tôi cũng phần nào cảnh báo bạn bây giờ, khi tôi nghe về trận chung kết bị mất. Juventus đã không bị mất sáu trận chung kết, anh chơi tám aha! Và nhận được đến trận chung kết là một điều phi thường. Của Champions Chỉ có một như Superbowl và điều quan trọng là phải ở đúng nơi vào đúng thời điểm! Bắt vào trận chung kết Champions League mang lại cho tôi niềm vui lớn lao, và tôi may mắn khi được ngồi trên băng ghế dự bị thứ bảy ở Cardiff. "
CÂN
"Đó là những gì bạn cần nhất. Khi một trận đấu cuối cùng có không có cơ hội trả thù và phục vụ sức mạnh tinh thần để ở lại trong một trò chơi mà bạn có thể lật bất cứ lúc nào. Để làm được điều đó chúng ta phải có sự cân bằng và tiết kiệm năng lượng tinh thần của bạn. "

Lòng tự trọng 
"Từ Berlin tăng lòng tự trọng, đó là khi bạn chơi trò chơi như thế này là điều quan trọng nhất. Điều này sẽ cho tôi rất nhiều sự yên tâm, bởi vì chúng tôi lớn lên với nhau, với tôi, đội, bây giờ. Chúng tôi cải thiện rất nhiều về khả năng để bật và tắt công tắc vào đúng thời điểm và điều này cho một đội bóng vĩ đại là điều cần thiết. Đó là một cuộc hành trình đẹp và tuyệt vời và tôi nghĩ thứ hai when'll bát vẫn với những gì đã được thực hiện trong ba năm, tôi nghĩ mọi người nên được thỏa mãn nếu nó là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi? Đó là lần thứ hai, lần đầu tiên chúng tôi bị mất ở Berlin ... Lần này bạn phải mang về nhà chiếc cúp hoặc ít nhất là tạo điều kiện để làm cho nó. "
THE REAL
Allegri sau đó phân tích các đối thủ tiếp theo, nhấn mạnh những giá trị Zidane trong mùa Bất động bất thường: "Anh ấy trưởng thành rất nhiều trong nửa cuối của mùa giải, được thực hiện để khen Zidane đã tìm thấy một sự cân bằng rất quan trọng và tôi nghĩ Casimiro là rất quan trọng trong việc này xuất hiện. Chiến thắng Champions League trong năm đầu tiên làm giám đốc, trở lại trong trận chung kết và giành chiến thắng trong Liga mỗi thứ hai là thực sự phi thường, bởi vì quản lý một đội bóng lớn là không dễ dàng: có nhiều khía cạnh mà có thể giải quyết mùa giải và tôi nghĩ rằng Zidane đã rất tốt và là một HLV tuyệt vời. "
Một GROUP FANTASTIC
Cuối cùng, xa hơn những gì có thể là kết quả của trận đấu hôm thứ Bảy, Allegri giữ lời khen ngợi đặc biệt để con trai của mình: "Họ là tuyệt vời. Tôi đã nghe nói nhiều lần rằng chức vô địch không phải dễ dàng ... Làm 91 điểm nó không được cho không có gì, Rome và Naples đã thực hiện một mùa giải tuyệt vời và Juventus đã làm nhiều hơn. Thật không dễ dàng thậm chí vẫn giành chiến thắng trong Cúp Ý và đạt kết Champions League nhưng chúng tôi đã điền lịch cho đến khi người cuối cùng ... Các chàng trai dẫn đầu một mùa giải phi thường và tôi cảm ơn họ, nhưng bây giờ để làm một nỗ lực cuối cùng và thứ bảy chúng tôi sẽ có thêm những động lực thực sự. "
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment