Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Saturday, April 29, 2017

Dybala: "Quá rụt rè trong nửa đầu"

| No comment
Vì vậy, Joya: "Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai, xấu hổ vì chúng tôi muốn lấy lại cho Bergamo với 3 điểm"
Một chút 'hối tiếc, nhưng rất rõ trong những lời của Paulo Dybala sau trận đấu: "Nó không phải là dễ dàng để đi ra với một điểm để lĩnh vực này - ông giải thích - và không có nhiều người trong chúng ta đã xoay xở cho đến nay, nhưng chúng tôi muốn mang về nhà ba, để khởi động một thông điệp tới Roma . "
Sazi sau chín trận thắng và / hoặc phân cấp suy nghĩ về Monaco? Không phải ở tất cả : "Chúng tôi đã hoàn toàn tập trung vào trò chơi này, chúng tôi biết rằng Atalanta là một đối thủ rất khó khăn và tại Monaco chúng ta nghĩ về nó vào ngày mai . Nhưng chúng ta bước vào lĩnh vực rụt rè trong nửa đầu, sau đó trong hiệp hai chúng tôi đã làm tốt hơn nhiều, và để lọt lưới một bàn thắng ngay ở phần cuối xin lỗi và làm cho chúng ta một chút 'buồn'.

CÁC GIẢI VÔ ĐỊCH LÀ KHÔNG 'VỀ


"Chúng tôi biết - tiếp tục Joya - Đó là chức vô địch vẫn còn để được chiến thắng , Roma biết rằng ông có thể đạt được, không được tính khi đưa về nhà chín liên tiếp, tâm lý của chúng tôi là giành chiến thắng, luôn luôn."

Và bây giờ là MONACO

Nó sẽ không được dễ dàng , Thứ Tư: có những cầu thủ trẻ như Mbappe, người ở tuổi 18 đã bỏ qua nhiều giai đoạn. Chúng tôi sẽ tốt không thả anh, và tôi muốn giúp đỡ để lên đội. "
Tags : ,

No comments:

Post a Comment