Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Wednesday, April 26, 2017

Đúng một năm trước đây ... # Hi5tory!

| No comment
Trên 25 tháng 4 năm 2016 trong vinovo Juventus tổ chức cuộc chinh phục của Scudetto liên tiếp thứ năm lịch sử.
Tháng Tư 25, 2016: Các Juventus đã trở về từ chuyến đi thành công tới Florence. Một trò chơi chặt chẽ, một chiến thắng 2-1 ký Mandzukic và Morata, cũng bởi một kỳ công của quyết định Buffon phủ nhận mục tiêu để Kalinic phạt 's.
Với ba điểm trong túi của bạn, Juve trở lại Turin với một mắt để phân loại: để toán học giành Scudetto thứ năm liên tiếp, ngày chủ nhật thách thức Napoli không giành chiến thắng tại Olimpico chống lại Roma.
Kết luận công tác đào tạo, tất cả ở phía trước của truyền hình: ở thủ đô là Giallorossi để giành chiến thắng, và phán quyết rõ ràng, rất rõ ràng. Các Juventus là nhà vô địch của Italia lần thứ 34 trong lịch sử của nó, thứ năm liên tiếp , bằng chiến thắng streak mà thấy Bianconeri chiến thắng trong các giải đấu từ năm 1930 đến năm 1935. Đó là một thứ hai "năm năm" tricolor, và Lady là câu lạc bộ Ý đầu tiên đạt cột mốc lịch sử này.
"Chúng tôi đã làm # HI5TORY " : đây là cách chúng ta kỷ niệm cột mốc quan trọng này, từ khi nào, đúng một năm trước, ngày hội lớn bắt đầu vào năm vinovo. Một chút thời gian để sống lại này:
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment