Powered by Blogger.

Search This Blog

Popular Posts

Saturday, April 29, 2017

Allegri: "Nó phục vụ nastiness hơn"

| No comment
"Juve thường mất không bàn thắng ở nửa thời gian và các trò chơi ... Chúng ta phải hiểu rằng chức vô địch là không đóng cửa"
Hai bàn thua vào cuối thời gian là để nói rằng không bình thường ít nhất là cho Juventus, mà thường mang lại cho rất ít để các đối thủ, đặc biệt là trong những phút cuối. Nhưng các tài khoản và Freuler có mạng riêng Juventus hai điểm quý giá " là những tấm gương của trận đấu - nói Allegri sau trận gặp Atalanta - Juventus mục tiêu không mất ba giây còn lại trong nửa đầu và ở phần cuối của trò chơi sau khi ông bị lật. Chúng tôi đã có một nửa tốt đẹp, nhưng trước khi chúng tôi đến AC trên và điều này sẽ cho chúng ta tạm dừng trong tầm nhìn Thứ tư, khi chúng ta phải đối mặt với một đội bóng như Atalanta mà chỉ banh và nhanh chóng verticalization "

CÁC GIẢI VÔ ĐỊCH KHÔNG ĐƯỢC ĐÓNG CỬA

" Chúng ta phải hiểu rằng chức vô địch vẫn chưa giành được - tiếp tục huấn luyện viên - Chúng tôi Derby chống lại Toro và cuộc đụng độ trực tiếp với Roma. Các bài phát biểu sẽ được đóng, chúng tôi đã giành chiến thắng đêm nay, nhưng chúng tôi đã không thành công. Nửa sai lầm khỏe mạnh? Khi bạn đưa phương tiện tát phản ứng và tăng trở lại, khi bạn đi đến một thời điểm mà mọi thứ đều tốt và nó cũng nói về treble có xu hướng chậm lại ... Mục tiêu như thế bạn đưa họ khi trận đấu đi theo cách đó khi lần đầu tiên bạn không giành chiến thắng một sự tương phản. Trong những phút cuối chúng ta nên có ác hơn và mang về nhà kết quả bởi vì nó sẽ có nghĩa là Scudetto. Chúng tôi sẽ đạt được điều đó - kết luận Allegri - nhưng sẽ phục vụ các trận đấu khác " .
Nguồn: juventus.com
Tags :

No comments:

Post a Comment